Yêu Em Bất Chấp – bộ phim chuyển thể từ tác phẩm hài - lãng mạn kinh điển My Sassy Girl (Cô Nàng Ngổ Ngáo)  của Hàn Quốc dự kiến công chiếu trong dịp Tết Nguyên đán 2018.

 

Mới đây, nhà sản xuất của My Sassy Girl – Cô Nàng Ngổ Ngáo phiên bản Việt Nam đã tuyên bố bộ phim sẽ có tên chính thức là Yêu Em Bất Chấp. Bộ phim được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Văn Công Viễn và do hai diễn viên trẻ Ngọc Thanh Tâm và Hoài Lâm đóng vai chính. Hiên tại, Yêu Em Bất Chấp đang được quay tại Đà Nẵng và dự kiến sẽ được ra rạp vào đúng dịp Tết Nguyên đán 2018.

co-nang-ngo-ngao-phien-ban-viet-se-co-ten-chinh-thuc-la-yeu-em-bat-chap-1
Dàn diễn viên chính của Yêu Em Bất Chấp

 

Theo thông tin của nhà sản xuất, Cô Nàng Ngổ Ngáo của Việt Nam sản xuất sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện đậm chất Việt Nam. Để có thể làm được điều đó, bộ phim sẽ chỉ giữ lại sườn chính của phiên bản gốc và phát triển thêm những câu chuyện mới, tình huống mới cùng với nhiều tuyến nhân vật mới, có cá tính riêng để có thể trở nên phù hợp hơn với phong cách sống của người trẻ Việt Nam hiện đại. Ngoài ra, đạo diễn Văn Công Viễn còn cho biết thêm rằng bộ phim sẽ mang màu sắc vui tươi, trẻ trung cùng thông điệp ý nghĩa hướng tới giới trẻ.

My Sassy Girl - Cô Nàng Ngổ Ngáo từng là một bộ phim cực kỳ ăn khách và được coi là một biểu tượng lớn của điện ảnh Hàn Quốc trong thập niên trước. Lần đầu tiên ra mắt vào năm 2001, bộ phim đã thu được thành công lớn tại phòng vé, trở thành phim hài - lãng mạn của Hàn Quốc có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại thời điểm đó. Thậm chí, My Sassy Girl còn thành công đến mức được ví von như là “Titanic của phương Đông”. Không chỉ vậy, bộ phim còn trở thành bệ phóng hoàn hảo, đưa tên tuổi nữ diễn viên Jun Ji Hyun vang danh khắp châu Á.

co-nang-ngo-ngao-phien-ban-viet-se-co-ten-chin2-thuc-la-yeu-em-bat-chap-1
Cặp đôi Minh Khôi - Diệu Hiền

 

Trong Yêu Em Bất Chấp, Hoài Lâm sẽ vào vai Minh Khôi, chàng sinh viên tốt bụng, hiền lành, có ngoại hình xuề xòa và cực mê truyện tranh. Trong một lần nọ, Khôi vô tình cứu được Diệu Hiền - một cô nàng bí ẩn đang say khướt (Ngọc Thanh Tâm). Từ đây, hai con người trẻ tuổi đã nảy sinh mối quan hệ tình cảm lạ lùng dành cho nhau.

Tuy nhiên, Diệu Hiền lại là một cô gái có tính tình kì lạ, ngổ ngáo. Dù cô sở hữu một ngoại hình đúng như cô gái trong mơ mà Khôi luôn ao ước, thế nhưng dường như cô nàng luôn che giấu một bí mật gì đó đằng sau vẻ cá tính bên ngoài của mình.

Bên cạnh đó, bộ phim còn khắc hoạ câu chuyện của anh chàng đào hoa tên Huy (Công Dương) và cô bé mít ướt Phương (Ngọc Thảo), hai người luôn xuất hiện bên cạnh những “cuộc chiến” của cặp đôi nhân vật chính. Đây cũng là hai nhân vật mới được ekip làm phim của Yêu Em Bất Chấp sáng tạo thêm để tạo ra sự mới mẻ so với phiên bản gốc.

co-nang-ngo-ngao-phien-ban-viet-se-co-ten-chinh-thuc-la-yeu-em-bat-chap-4
Hai nhân vật Huy - Phương là sự sáng tạo của NSX so với bản gốc

 

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng vừa tung ra bộ hình đầu tiên của phim, qua đó phần nào hé lộ tạo hình và tính cách của 4 nhân vật chính. Yêu Em Bất Chấp còn có sự tham gia của các diễn viên khách mời NSƯT Việt Anh, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Mỹ Uyên, diễn viên Trương Ngọc Ánh,... Phim dự kiến ra mắt tại các rạp chiếu phim từ ngày 14/2/2018.

co-nang-ngo-ngao-phien-ban-viet-se-co-ten-chinh-thuc-la-yeu-em-bat-chap-6