Tin vui cho các fan của Logan: Bộ phim riêng về cô bé Laura/X-23 đã chính thức bước vào giai đoạn thực hiện kịch bản.

 

Mới đây, James Mangold – đạo diễn của Logan đã xã nhận rằng phần phim ngoại truyện về X-23 hiện đã bước vào giai đoạn phát triển kịch bản. Trong Logan, dù diễn chung với dàn diễn viên cực kỳ dày dặn kinh nghiệm như Patrick Stewart (Giáo sư X) và Hugh Jackman (Logan) thì cô bé Dafne Keene vẫn không hề tỏ ra lép vế khi mang đến một màn trình diễn quá đỗi hoàn hảo và ấn tượng và thể hiện nhân vật Laura/X-23 vô cùng thành công. Trong khi phần phim tiếp theo về Logan không có khả năng gì là sẽ xảy ra trong thời gian tới thì nhiều người cho việc phát triển sâu hơn nhân vật rằng X-23 – vốn được biết đến là Wolverine phiên bản trẻ có vẻ là một sự lựa chọn khả dĩ và khôn ngoan.

 bo-phim-spinoff-ve-co-be-x-23-trong-logan-da-chinh-thuc-duoc-trien-khai-1

Đã hơn 7 tháng trôi qua kể từ khi Logan ra mắt khán giả và đạt được những thành công vô cùng đáng nể cả về mặt thương mại lẫn nghệ thuật. Bộ phim được kỳ vọng là sẽ đối thủ đáng gờm trong đợt lễ trao giải cuối năm nay. Hiện tại, Fox đã chính thức phát động chiến dịch tranh giải Oscar cho Logan, phần nào cho thấy sự nghiêm túc của hãng phim trong việc giúp Logan đạt được ít nhất là một tượng vàng của giải thưởng danh giá này. Và trong khi mà nhiều người còn đang mải bàn tán về việc ai sẽ là Wolverine tiếp theo thì đạo diễn Mangold đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về việc thực hiện phần Spinoff cho X-23 và đồng thời cũng bày tỏ rằng hãng phim không muốn vội vã trong việc tìm ra một diễn viên  khác thay thế vị trí Wolverine của Hugh Jackman.

Trong một buổi trò chuyện với trang The Hollywood Reporter về vấn đề tranh giải Oscar cho Logan năm nay, mangold đã cập nhật cho khán giả thông tin về dự án spinoff X-23 khi tiết lộ rằng “Chúng tôi đang trong quá trình hoàn thiện kịch bản”. Tất nhiên là dự án này cũng mới chỉ bắt đầu bước vào những giai đoạn đầu tiên trong quá trình sản xuất, tuy nhiên đây vẫn là một tin vui với những người hâm mộ Logan nói chung và X-23 nói riêng, những người có mong muốn được thưởng thức cuộc phiêu lưu tiếp theo của Laura sau khi nói lời tạm biệt “cha” mình.

 bo-phim-spinoff-ve-co-be-x-23-trong-logan-da-chinh-thuc-duoc-trien-khai-2

Thế nhưng đối với những fan ruột của Logan thì thông tin này không hề gây bất ngờ cho họ bởi từ trước đến nay, đạo diễn Mangold đã không hề giấu diếm sự háo hức của mình dành cho một dự án tập trung vào X23. Dù chưa có thông tin xác thực rằng liệu ông có đứng ra chỉ đạo bộ phim này không nhưng suy cho cùng thì cũng chính nhà làm phim 53 tuổi là người có công biến ý tưởng về X-23 thành hiện thực trong Logan, vậy nên hẳn nhiên là không ai có thể thích hợp với chiếc ghế đạo diễn cho dự án này hơn Mangold. Thêm nữa, yếu tố tiên quyết đối với sự thành công của bộ phim này là phải phát triển tâm lý nhân vật Laura một cách thật hợp lý sau những gì đã xảy ra trong Logan, và hẳn nhiên Mangold sẽ là người có được cái nhìn rõ ràng nhất về vấn đề này.

bo-phim-spinoff-ve-co-be-x-23-trong-logan-da-chinh-thuc-duoc-trien-khai-3 

Nếu Mangold có thể mang lại những cảm giác tương tự những gì ông đã làm được trong Logan cho kế hoạch phát triển dự án X-23 thì chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi vào một bộ phim thực sự chất lượng với mục đích duy nhất là tập trung vào nhân vật chính chứ không phải chi chăm chăm “đặt nền móng” nhằm mở rộng vũ trụ điện ảnh như một số tác phẩm khác. Tuy nhiên, hiện tại khán giả vẫn chưa bất có thông tin gì về việc liệu cuộc phiêu lưu sắp tới của Laura sẽ nằm ở đâu trong Vũ trụ điện ảnh của Fox. Hiện tại, hãng phim này vẫn đang rất bận rộn  với hàng loạt dự án sắp được ra mắt như X-Men: Dark Phoenix, Deadpool 2Gambit.