Sau 2 phần đã được ra mắt khán giả và thu về gần 1 tỷ USD, nhà sản xuất bộ phim 50 Sắc Thái đã tiếp tục cho ra đời phần 3 của bộ phim vào năm 2018. Trong tuần vừa qua, trailer đầu tiên về bộ phim đã chính thức được hé lộ những hình ảnh đầu tiên.

Phim 50 Sắc thái phần 3 vừa tung trailer chính thức

Trailer chính thức của bộ phim 50 Sắc thái phần 3 - Fifty Shades Freed được đăng tải trên trang Facebook của bộ phim. Sau gần 12 giờ đăng tải, đoạn trailer dài 52 giây đã đạt gần 2 triệu lượt view. Điều này cho thấy sức hút của bộ phim không hề bị giảm sút như những gì giới chuyên môn dự đoán khi nhà sản xuất lên kế hoạch xây dựng phần 3.

Hình ảnh đầu tiên của trailer là cảnh Anasstasia Steele (diễn viên Dakota Johnson thủ vai) mặc một chiếc váy trắng và đầu đội khăn voan. Có vẻ như cô đang chuẩn bị tổ chức đám cưới cùng với Christian Grey – người bạn trai lâu năm của mình. Sau rất nhiều chuyện đã xảy ra, tưởng chừng như mối quan hệ của cả hai đã đi đến hồi kết. Nhưng hình ảnh mới nhất trong trailer đã tiết lộ một cái kết có hậu cho cả hai nhân vật chính trong câu chuyện của chúng ta.

50 Sắc thái đen: Tự do dự kiến được khởi chiếu tháng 2/2018

Những hình ảnh tiếp theo là cảnh Christian Grey (nam diễn viên Jamie Dornan đảm nhiệm) đưa Anasstasia Steele đến nghỉ dưỡng tại một hòn đảo xinh đẹp bằng chuyên cơ riêng. Những khoảnh khắc tình tứ của cả hai khi Anasstasia Steele ngắm nhìn Christian Grey tắm biển, hay khi Christian Grey ôm lấy cô gái xinh đẹp của mình trong vòng tay và cùng nhau ngắm bình minh trên đảo. Đó là những hình ảnh lãng mạn và tràn ngập tình yêu của cặp đôi dành tặng cho khán giả trong dịp Valentine 2018.

Câu chuyện của hai nhân vật chính liệu có thật sự đẹp như những gì họ tưởng tượng. Khi mà những giây cuối cùng trong trailer, xuất hiện một bóng đen bí ẩn đang kề dao vào cổ Anasstasia Steele. Nhân vật bí ẩn đó là ai? Vì lí do gì lại kề dao vào cổ dọa nạt Anasstasia Steele? Liệu kẻ đó có thực sự gây tổn thương cho Anasstasia Steele? Một loạt câu hỏi được đặt ra sau khi trailer kết thúc. Điều nay gợi sự tò mò của khán giả đối với bộ phim.

Bộ phim hấp dẫn về chủ đề tình dục nóng bỏng

Fifty Shades Freed là phần thứ 3 trong series phim đình đám của tác giả EL James về chủ đề tình dục. Mặc dù bộ phim bị gắn nhãn cấm trẻ em dưới 18 tuổi, nhưng điều này không hề ảnh hưởng đến doanh thu của bộ phim, thắng lợi lớn của 2 phần phim trước đó đã chứng minh được điều này. Chính vì vậy đã có sự ra đời của 50 Sắc thái phần 3, bộ phim được dự kiến khởi chiếu tại các rạp chiếu phim vào dịp Valentine năm 2018.