Bom tấn được mong chờ nhất cuối năm, cũng là bộ phim tiếp theo trong phase 4 của vũ trụ MCU - Eternals dự kiến sẽ phát hành trên ứng dụng xem phim trực tuyến Disney+ sau khi bộ phim chiếu độc quyền tại rạp trong khoảng thời gian từ 45-70 ngày tính từ ngày ra mắt chính thức.

Theo tiết lộ từ đạo diễn Chloe Zhao, bộ phim ban đầu sẽ ra mắt vào tháng 11/2020, nhưng do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nên phim đã dời lịch đến ngày 5/11/2021 mới có thể ra mắt tại khu vực Bắc Mỹ.

Việc Eternals ra mắt trên Disney+ sau khi phim ra mắt tại rạp không nằm ngoài dự đoán, vì trước đây trong chiến lược của Disney+ - bom tấn Shang Chi & Huyền Thập Luận đã ra mắt vào ngày 12/11/2021, thu hút hơn hàng triệu lượt xem sau khi phim hết chiếu tại rạp.

Đặc biệt hơn, các bộ phim của MCU đều sẽ ra mắt phiên bản IMAX Enhanced duy nhất trên Disney+ cùng ngày, cho vậy việc Eternals ra mắt bản IMAX trên ứng dụng trực tuyến bậc nhất này hoàn toàn có thể xảy ra.

Và theo một số nguồn tin, Eternals dự kiến sẽ phát hành vào ngày 12/1/2022 trên Disney+.

Bom tấn Eternals đã thu về hơn $368 triệu tại khu vực Bắc Mỹ - vượt mặt Black Widow. Song phim cũng đã bị khán giả thị trường điện ảnh lớn nhất nhì thế giới - Trung Quốc bị hất hủi.

Trước đó, phim cũng đã bị cấm chiếu tại 3 quốc gia như Saudi Arabia, Kuwait và Qatar - vì bộ phim có yếu tố đồng tính, và Nga đã lập tức xếp nhãn 18+.

Eternals dự kiến ra mắt trên Disney+ từ ngày 12/1/2022. Phim cũng sẽ chính thức được công chiếu tại Việt Nam bắt đầu từ ngày 3/12/2021 tới.