Không được tuyên truyền và quảng bá nhiều như những tác phẩm được ra đời cùng thời điểm như Thor hay 24 giờ hồi sinh. Nhưng Truy lùng cổ vật đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực sau khi được chính thức công chiếu.

Đâu là công thức mang đến thành công của bộ phim Truy lùng cổ vật hay còn có tựa đề là S.M.A.R.T Chase? Hãy cùng với rapchieuphim.com tìm hiểu 3 yếu tố mang đến thành công của tác phẩm này nhé.

Bộ phim có sự góp mặt của Orlando Bloom

Orlando Bloom – Nam diễn viên danh giá top đầu thế giới

Nam diễn viên chính trong bộ phim Truy lùng cổ vật là Orlando Bloom – tài tử người Anh hiện là một trong những ngôi sao sáng giá bậc nhất thế giới. Nhất cử nhất động của anh dù là nhỏ nhất cũng đều nhanh chóng trở thành chủ đề nóng hổi trên khắp các mặt báo lớn nhỏ toàn thế giới. Vì vậy một tác phẩm điện ảnh có sự tham gia của Orlando Bloom, khán giả khó có thể nào bỏ lỡ được gặp gỡ với thần tượng của mình dù chỉ là trên màn ảnh.

Ngoài khuôn mặt lãng tử, điển trai thì kỹ năng diễn xuất của Orlando Bloom cũng thuộc hàng “thượng thừa”. Những bộ phim bom tấn nổi danh có sự góp mặt của nam diễn viên sinh năm 1977 có thể kể đến như: Chúa Nhẫn, Cướp biển vùng Caribean…. Những bộ phim có sự góp mặt của anh đều trở thành những bom tấn thành công rực rỡ với doanh thu tỷ đô. Trong đó Chúa nhẫn đã nhận được tổng cộng 30 đề cử Oscar và giành chiến thắng tại 17 hạng mục cho tất cả ba phần của bộ phim; Cướp biển vùng Caribean cũng giành được 5 đề cử Oscar.  

Kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của Orlando Bloom là một trong những lý do quan trọng nhất để khán giả quyết định đến với rạp và theo dõi phim. Đặc biệt trong thời điểm có rất nhiều bộ phim được công chiếu nhưng kỹ năng diễn xuất của dàn diễn viên trong phim nằm ở mức tệ hại.

Nội dung phim hấp dẫn

Nội dung phim hấp dẫn

Truy lùng cổ vật là bộ phim hấp dẫn hơn rất nhiều so với tưởng tượng của khán giả. Nội dung phim không chỉ xoay quanh những cổ vật bị đánh cắp, mà đó còn là những câu chuyện khác nhau về tình yêu, sự nghiệp, tình cảm đồng đội và lòng tham không đáy của con người.

Công ty vận chuyển S.M.A.R.T Chase nỗ lực xây lại hình ảnh của mình, nhưng họ không hề biết rằng những kẻ luôn miệng rêu rao muốn truyền bá nền văn hóa Trung Quốc đến khắp thế giới thực chất lại chính là những kẻ không từ bất cứ thủ đoạn nào để kiếm tiền và ngụy tạo tội lỗi của mình bằng những điều rất đơn giản như đổ lỗi cho những tên cướp vô hình.

Cả nhóm đã phải cùng nhau đồng tâm hiệp lực để có thể tìm ra chân tướng sự việc và đồng thời cũng để minh oan cho chính mình, quan trọng hơn là tìm ra những đồ vật bị đánh cắp để đưa nó đến với tay người xứng đáng được nhận.

Khán giả theo dõi phim sẽ được du lịch miễn phí tới mảnh đất Thượng Hải với những địa điểm nổi tiếng của thành phố này đề được giới thiệu một cách khéo léo trong nội dung phim. Những góc nhìn khác nhau mang đến cho khán giả cảm giác một thành phố hào nhoáng với những cuộc vui không dứt, trái ngược với đó là cuộc sống của một bộ phận người dân có mức thu nhập thấp và họ sống trong những căn nhà nhỏ hẹp tại khu ổ chuột và họ luôn cố gắng tìm mọi cách để kiếm sống cũng như mang đến niềm vui cho chính mình. Bên cạnh đó những màn rượt đuổi, đối kháng tay đôi cũng diễn ra vô cùng căng thẳng, thỏa mãn được khán giả đam mê phim hành động.

Hậu trường đầy hấp dẫn

Hậu trường đầy hấp dẫn

Một điều đặc biệt có trong Truy lùng cổ vật đó là phần hậu trường quay phim đầy vui nhộn của dàn diễn viên trong phim. Đó như là món quà tuyệt vời dành cho khán giả, bởi vì ai cũng đều muốn được xem những khoảnh khắc chân thật ngoài đời của diễn viên và những cảm xúc của diễn viên khi phải thực hiện lại cảnh quay chính là những cảm xúc chân thật nhất và hiếm hoi của họ mà khán giả ít có cơ hội được nhìn thấy.

Sau khi bộ phim kết thúc, khán giả nán lại vài phút sẽ được thưởng thức hậu trường quay phim đầy vui nhộn của Truy lùng cổ vật. Những tình huống cười ra nước mắt khi diễn viên gặp phải sự cố trong phim do đạo cụ hoặc do chính mình. Điều này vừa khiến khán giả thích thú, vừa giúp hiểu hơn về khoảng thời gian quay phim vất vả của đoàn làm phim.

Bạn sẽ phải bật cười với màn hoa chân múa tay, chém gió điên đảo của nhân vật Đinh Đang (Ngô Lỗi đảm nhận) đang đến cao trào bỗng nhiên dừng lại vì… quên thoại. Chắc chắn bạn cũng không thể nào giữ được khuôn mặt nghiêm túc khi cảnh Tiệp Tiệp (Côn Lăng) ngồi trong xe ô tô và kẻ xấu đập vỡ cửa kính xe ô tô; thế nhưng đang đập thì búa đinh trên tay bị rơi mất cái búa. Hay phân cảnh Danny đón chiếc bình cổ cực kỳ chính xác, nhưng thực tế thì Orlando Bloom đã làm vỡ rất nhiều chiếc bình trước khi hoàn thành cảnh quay này…. Và còn có rất nhiều tình tiết hài hước khác được tiết lộ vào cuối phim.

Truy lùng cổ vật đang được công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.