Sau rất nhiều ngày chờ đợi, bộ phim điện ảnh Tam sinh tam thế thập lý đào hoa của điện ảnh Trung Quốc sẽ được chính thức khởi chiếu tại các rạp chiếu phim Việt Nam từ ngày 4/8.

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử. Bộ phim là câu chuyện giữa Thượng thần Đế cơ Bạch Thiển và chàng phi công trẻ Thái tử Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa. Cuộc tình giữa đôi uyên ương cách nhau chín vạn năm tuổi không hề êm đềm như những cặp đôi thần tiên khác, cả hai đã phải cũng nhau trải qua cả vạn năm xa cách, sau vài ba kiếp người cùng với trí nhớ bị đánh mất sau những lần chuyển kiếp càng khiến cho cặp đôi khó lòng đoàn tụ. Sau tất cả liệu cả hai có thể trở về với nhau để cùng nhau thực hiện lời thề bên nhau ba đời, ba kiếp.

Team gia đình nhan sắc trong phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa

Bộ phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa bản điện ảnh trước khi ra mắt đã phải chịu áp lực rất lớn từ sự thành công của phiên bản truyền hình. Liệu những cái tên vẫn còn non trẻ trong làng điện ảnh như Dương Dương, Lưu Diệc Phi có thể gây ấn tượng hơn những cái tên gạo cội trong làng điện ảnh Hoa ngữ như Dương Mịch, Triệu Hựu Đình? Hãy khoan so sánh tới sự thể hiện của dàn diễn viên chính trong phim; phiên bản điện ảnh có một ưu điểm mà phiên bản truyền hình không thể nào so sánh được đó là dàn diễn viên có ngoại hình vô cùng long lanh và thanh tú. Dương Dương, Lưu Diệc Phi, La Tấn, Nghiêm Khoan, Bành Tử Tô... là những cái tên có thể khiến khán giả đứng ngồi không yên mỗi khi họ xuất hiện.

Dương Dương

Chàng trai sinh năm 1991 Dương Dương xuất thân là một diễn viên múa trong trường nghệ thuật quân đội. Bén duyên điện ảnh từ năm 16 tuổi với vai diễn Giả Bảo Ngọc trong phim Tân Hồng Lâu Mộng. Lần chạm ngõ điện ảnh đầu tiên đã mang đến cho Dương Dương những thành công nhất định khi anh được đánh giá là một trong những cái tên triển vọng của làng điện ảnh.

Tuy nhiên với xuất thân là một diễn viên múa, không có quá nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất nên cái tên Dương Dương vẫn chưa tạo được nhiều dấu ấn với khán giả. Sau gần 10 năm tích lũy kinh nghiệm, đến năm 2015 cái tên Dương Dương đã thực sự bùng nổ trên khắp màn ảnh và các phương tiện truyền thông đại chúng với những tác phẩm đình đám như: Tai trái, Thiếu niên tứ đại danh bổ, Thiếu nữ toàn phong, Đạo mộ bút ký.... Sở hữu khuôn mặt đẹp như tranh, tuy còn mang đôi nét trẻ con nhưng lại có những đường nét góc cạnh đầy nam tính, Dương Dương trở thành nam thần của hàng triệu cô gái Trung Quốc và lan rộng ra các nước trong khu vực. Chàng trai cũng trở thành cái tên được săn đón hàng đầu tại các sự kiện giải trí của đất nước tỷ dân.

Sau những thành công bước đầu, Dương Dương dần nhận được những dự án nặng ký hơn như tác phẩm: Ngang qua thế giới của em, Vũ động càn khôn... và tác phẩm sắp được ra mắt khán giả là Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Trong bất kỳ tác phẩm nào, dù là phim cổ trang hay tác phẩm hiện đại Dương Dương đều thể hiện được khí chất soái ca của mình dù tạo hình nhân vật có “dìm” đến đâu đi chăng nữa. Ngoại hình đẹp, diễn xuất ngày càng tinh tế, tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng với tinh thần ham học hỏi. Dương Dương đang là một trong những cái tên được săn đón nhất làng giải trí Trung Quốc.

Nam diễn viên Dương Dương vai Dạ Hoa

Lưu Diệc Phi

Được mệnh danh là thần tiên tỷ tỷ với thần thái thoát tục trong mỗi vai diễn cổ trang, Lưu Diệc Phi ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong làng điện ảnh và không còn bị gắn mác bình hoa di động trên màn ảnh nữa. Tên tuổi của cô không chỉ được biết đến trong nước mà được khán giả khắp châu Á biết đến qua tác phẩm Thần điêu đại hiệp (2006).

Ở độ tuổi 30, Lưu Diệc Phi đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp và luôn thuộc top những diễn viên Hoa ngữ có chỉ số nhan sắc cao nhất. Vì vậy cô vẫn liên tục được giao những vai diễn trẻ trung hơn độ tuổi thực của mình rất nhiều.

Đảm nhiệm vai diễn Bạch Thiển trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Lưu Diệc Phi đã kết hợp với Dương Dương trở thành gia đình có chỉ số nhan sắc cao nhất trên màn ảnh Trung Quốc, khiến không biết bao nhiêu khán giả nam và nữ ghen tị. Cặp đôi hứa hẹn mang đến cho khán giả một bộ phim không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn vô cùng chuyên nghiệp về diễn xuất.

Thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi

Bành Tử Tô

Thật thiếu sót nếu không nhắc đến cục bộ nhỏ - A Ly trong gia đình nhan sắc này. Vai diễn này do bé Bành Tử Tô đảm nhận. Dù không sở hữu vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành như phụ thân, phụ mẫu nhưng A Ly có vẻ tinh nghịch và đáng yêu của một đứa bé đang tuổi ăn tuổi chơi.

Những hình ảnh của cậu bé A Ly xuất hiện trong trailer luôn khiến khán giả trầm trồ về sự nhập vai quá ngọt của cậu bé, cũng khiến rất nhiều khán giả phẫn nộ vì sao đứa bé đó không phải là con của mình.

Dương Dương – Lưu Diệc Phi – Bành Tử Tô gia đình với chỉ số nhan sắc cực cao, đẹp từ đời cha mẹ đến đời con cháu hứa hẹn sẽ khuấy đảo tất cả các rạp chiếu phim lớn nhỏ trong tháng 8 tới. Phim sẽ được công chiếu chính thức vào ngày 4/8.