Xuất hiện cực ngầu bên cạnh tài tử nổi tiếng bậc nhất thế giới Orlando Bloom, chàng trai trẻ đảm nhận vai Ding Dong trong phim S.M.A.R.T Chase đang được khán giả lùng sục trên khắp các trang mạng để tìm kiếm thông tin về thân phân thật của chàng “Ding Dong”.

S.M.A.R.T Chase hay còn được gọi với cái tên Cực trí truy kích là bộ phim hợp tác giữa hai nước Anh – Trung. Dàn diễn viên và e-kíp tham gia trong phim phần lớn đến từ hai quốc gia này. Bên cạnh vai nam chính của bộ phim Danny Stratton do tài tử Orlando Bloom đảm nhận, trong dàn diễn viên của bộ phim còn xuất hiện một nhân vật nhỏ tuổi nhưng đủ bạn lĩnh để đứng cạnh Orlando Bloom trong cùng một khuôn hình. Nhân vật nam phụ được nhắc đến ở đây là ngôi sao sáng của nền điện ảnh Hoa ngữ nhiều năm qua: Ngô Lỗi.

Ngô Lỗi - Nam thần thế hệ mới của màn ảnh Trung Quốc

18 tuổi và 14 năm kinh nghiệm diễn xuất

Không xuất thân từ gia đình hoạt động nghệ thuật nhưng Ngô Lỗi đã bắt đầu làm quen với ống kính máy quay từ năm 4 tuổi, khi vô tình được mời quay một đoạn quảng cáo chỉ với vẻ bề ngoài đáng yêu của mình. Cậu bé nhỏ tuổi nhưng đã nhanh chóng chinh phục cả e-kíp bởi sự tự tin trước ống kính và không ngại khó khăn vất vả.

Lần chạm ngõ đầu tiên với ống kính đã mang đến cho cậu bé họ Ngô ngọn lửa đam mê với nghề diễn xuất và cậu bé sinh năm 1999 đã kiến quyết lựa chọn cho mình nghiệp diễn viên. Đến năm 5 tuổi Ngô Lỗi đã tự mình giành được vai diễn Na Tra trong tác phẩm Phong thần ảng chi Phượng Minh Kỳ Sơn đóng cùng với Phạm Băng Băng – nữ diễn viên rất nổi tiếng thời điểm đó và hiện tại. Na Tra là vai diễn đầu tay của Ngô Lỗi và cả đoàn làm phim đã được chứng kiến một cậu bé năm tuổi nhỏ nhắn, luôn phải mặc trang phục mỏng manh trong thời tiết giá lạnh nhưng vẫn luôn vui vẻ, quậy phá và tự mình chơi đùa trong những cảnh quay cũng như sau hậu trường.

Sau vai diễn đầu tay, Ngô Lỗi chinh phục khán giả và các nhà làm phim bởi khả năng hóa thân trọn vẹn vào nhân vật cùng với sự hồn nhiên và đáng yêu của mình. Cậu bé ngày càng nhận được lời mời tham gia vào nhiều dự án điện ảnh hơn.

Mười bốn năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Ngô Lỗi đã có cơ hội hợp tác với nhiều tên tuổi lớn trong ngành điện ảnh Trung Quốc như: Hồ Ca, Huỳnh Hiểu Minh, Phạm Băng Băng, Lưu Đào…. Chàng trai đã bỏ túi được hơn 50 video quảng cáo và gần 60 tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình. Ngô Lỗi với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn đã trở thành nam thần thế hệ mới của nền điện ảnh Hoa ngữ.

Cực trí truy kích là tác phẩm tầm cỡ quốc tế đầu tiên Ngô Lỗi tham gia

Cực trí truy kích là bộ phim đầu tiên của Ngô Lỗi vươn ra khỏi đất nước. Tham gia dự án điện ảnh quy mô của Hollywood cùng với nam diễn viên gạo cội Orlando Bloom đã chứng tỏ được tài năng của chàng trai này. Đây cũng là cơ hội để Ngô Lỗi khẳng định được mình và từng bước đầu tiên vươn tầm ra khỏi thị trường trong nước, trở thành nam diễn viên thực lực tiếp bước các tiền bối gây dựng sự nghiệp tại Hollywood.

Hoạt động nghệ thuật nhưng không quên nhiệm vụ học hành

Những fan hâm mộ của Tam Thạch đệ đệ - biệt danh của Ngô Lỗi đều biết rằng thần tượng của mình không chỉ có kỹ năng diễn xuất chuyên nghiệp, tính cách hồn nhiên vui vẻ, mà chàng trai này còn là một cậu học sinh vô cùng giỏi giang trên lớp. Dù liên tục bận rộn tại các phim trường, tham gia các sự kiện và các hoạt động từ thiện nhưng Ngô Lỗi vẫn luôn dẫn đầu cả lớp về thành tích học tập.

Ngô Lỗi đã từng phát biểu rằng dù có bận rộn đóng phim đến mấy cũng phải đảm bảo việc học hành tại trường lớp. Vì vậy nên trên phim trường người ta thường thấy cảnh Ngôi Lỗi sau khi hoàn thành cảnh quay của mình lại ngồi ôn tập với thầy phụ đạo của mình – người luôn theo sát Tam Thạch trong suốt khoảng thời gian quay phim.

Ngô Lỗi một cách tự nhiên đã bộc lộ được sự thông minh và kiến thức sâu rộng của mình trong mọi lĩnh vực xã hội qua các chương trình truyền hình thực tế hoặc những chương trình liên quan đến trí tuệ.

Chàng diễn viên trẻ nhận được rất nhiều lời khen từ Orlando Bloom

Điều khiến fan hâm mộ của Ngô Lỗi tự hào đó là trong quá trình hợp tác với Orlando Bloom, Tam Thạch luôn tự tin trò chuyện với tài tử bằng tiếng Anh lưu loát và cùng bình luận về một vấn đề nào nó bằng thần thái vô cùng tự tin. Chàng Will Turner đã đăng lên tài khoản weibo của mình với nội dung vô cùng vinh dự khi được hợp tác với một diễn viên trẻ nhưng có kinh nghiệm và thái độ làm việc vô cùng chuyên nghiệp như Ngô Lỗi.

Khả năng diễn xuất thiên bẩm, thái độ làm việc nghiêm túc, không ngừng nỗ lực để thay đổi bản thân mình trong nhiều vai diễn khác nhau, cùng với tính cách hòa đồng, thân thiện, đáng yêu và ham học hỏi. Ngô Lỗi là diễn viên trẻ được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng và vươn xa hơn trong sự nghiệp diễn xuất; chàng diễn viên nhí này cũng là tấm gương sáng, là động lực để nhiều bạn trẻ nỗ lực và cố gắng hơn trong cuộc sống.