Sau rất nhiều nghi vấn của người hâm mộ rằng Angelina Jolie có quay trở lại với dự án phim Maleficent 2 hay không, thì mới đây nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng bậc nhất Hollywood này đã chính thức xác nhận tiếp tục tham gia Maleficent 2.

Thông tin nữ diễn viên tiếp tục tham gia dự án phim đình đám Maleficent đã khiến cho người hâm mộ hết sức vui mừng vì bộ phim đã quá thành công vào năm 2014, đó là bộ phim khởi đầu cho trào lưu remake những bộ phim hoạt hình cổ điển thành live – action do con người đóng. Chính vì vậy việc hãng Disney tiếp tục thực hiện phần hai của bộ phim là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Angelina Jolie xác nhận tiếp tục tham gia Maleficent 2

Trong Maleficent (2014), Angelina Jolie đảm nhận vai diễn Maleficent một phù thủy có vẻ bên ngoài độc ác nhưng ẩn giấu bên trong là những tổn thương sâu sắc trong tình yêu khi bất chấp lời cảnh báo đã đặt niềm tin vào con người và rồi cô bị phản bội. Bị chính chàng trai mình yêu thương nhất phản bội, Maleficent trở nên lạnh lùng và tàn nhẫn hơn, cô đã đưa ra lời nguyền độc ác giành cho công chúa nhỏ vào năm 18 tuổi. Nàng công chúa nhỏ để tránh lời nguyền trở thành sự thật đã sinh sống với Maleficent trong rừng sâu từ nhỏ, thế nhưng định mệnh đã khiến cho cô gặp được chàng trai của đời mình và lời nguyền đã trở thành sự thật. Nhưng chàng trai đó không phải là người hóa giải lời nguyền mà chính tình yêu của Maleficent dành cho cô công chúa nhỏ đã hóa giải lời nguyền do chính mình mang đến cho cô công chúa.

Maleficent 2014 đã gây được tiếng vang lớn trên toàn cầu

Tới thời điểm hiện tại, thông tin về nội dung phần 2 của bộ phim cũng như các thành viên khác của đoàn làm phim vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nữ diễn viên Angelina Jolie khẳng định: “Chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ và đây sẽ là một bộ phim đầy ấn tượng”. Sau vai diễn Maleficent, nữ diễn viên xinh đẹp này chưa có thêm một tác phẩm điện ảnh nào đáng nhớ. Mặc dù Angelina Jolie đã tham gia khá nhiều dự án điện ảnh với những vai trò khác nhau như: lồng tiếng cho phim Kungfu Panda 3, đạo diễn phim Land of Blood and Honey, Broken hay By the Sea… nhưng điều đó chưa được thỏa mãn khán giả yêu điện ảnh và người hâm mộ của cô trên khắp thế giới.

Sau rất nhiều biến cố về cuộc sống hôn nhân trong năm vừa qua với tài tử Brad Pitt, sự xuất hiện trở lại màn ảnh của Angelina Jolie đã một phần chứng minh được rằng nữ diễn viên vẫn luôn tràn đầy năng lượng để tiếp tục những dự án của mình. Ngoài Maleficent, còn có thông tin rằng X – Men 2018 cũng đang có kế hoạch mời nữ diễn viên tham gia dự án phim nhưng thông tin này đến thời điểm hiện tại vẫn chưa được nữ diễn viên xác nhận.

Maleficent 2 hứa hẹn sẽ tiếp tục là tác phẩm điện ảnh hấp dẫn