Sau một khoảng thời gian làm mưa làm gió tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc, bộ phim Em chưa 18 đã tạm dừng phát sóng khiến cho rất nhiều bạn trẻ chưa kịp xem phim tiếc nuối. Chính vì vậy nhà sản xuất đã quyết định đưa bộ phim quay trở lại trên màn ảnh nhỏ.

Từ ngày 26/7, khán giả hâm mộ có thể xem lại bom tấn của điện ảnh Việt Em chưa 18 trên màn ảnh nhỏ bằng cách mua phim trên các dịch vụ chiếu phim có tính phí. Đối với người dùng sử dụng Smart TV của Samsung, Sony và LG sản xuất năm 2016 thì có thể xem phim với mức giá 10.000 đồng/lượt mua. Còn đối với những khán giả sử dụng các phương tiện xem phim khác thì phải thanh toán với mức giá 50.000 đồng/lượt mua.

Em chưa 18 chính thức xuất hiện trên màn ảnh nhỏ từ ngày 26/7

Đây là cơ hội tốt để khán giả chưa kịp xem bộ phim Em chưa 18 có cơ hội thưởng thức lại tác phẩm chiếm giữ nhiều kỷ lục nhất lịch sử điện ảnh Việt. Bộ phim Việt Nam có doanh thu chiếu sớm cao nhất với 13,2 tỷ đồng. Bộ phim đạt mức doanh thu 100 tỷ đồng nhanh nhất. Bộ phim điện ảnh Việt có doanh thu cao nhất lịch sử 169 tỷ đồng. Phim có doanh thu một ngày cao nhất. Phim Việt Nam đầu tiên đánh bại được bom tấn của Hollywood để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu trong tuần, tháng.

Không chỉ gây ấn tượng bởi doanh thu, bộ phim còn cho ra đời những sản phẩm âm nhạc cực đỉnh. Trong đó phải kể đến Yêu là tha thu của Only C, ca khúc với giai điệu da diết và sâu lắng đã trở thành một trong những ca khúc nhạc phim hay nhất lịch sử; tính đến thời điểm này MV ca khúc đã đạt gần 73 triệu lượt xem trên Youtube. Tiếp theo đó phải kể đến ca khúc Nơi ta chờ em của Will và Kaity Nguyễn, hiệu ứng của cặp đôi ngoài đời thật đã góp phần đưa ca khúc trở thành hit với hơn 7 triệu lượt xem trên Youtube sau hơn 2 tháng đăng tải.

Bộ phim Em chưa 18 đã chiếm giữ rất nhiều kỷ lục của điện ảnh Việt

Hiệu ứng của bộ phim Em chưa 18 lan rộng trong cộng đồng mạng, nhiều khán giả chưa kịp xem phim đã săn lùng trên các trang mạng để tìm xem lại phim full HD, nhưng không thành công. Chính vì vậy nhà sản xuất đã quyết định kết hợp với Film+ để chiếu phim trên màn ảnh nhỏ. Đây như một món quà mà ekip phim dành tặng cho tất cả khán giả bởi sự ủng hộ của khán giả trong suốt thời gian bộ phim được trình chiếu tại các rạp.

Sau sự thành công vang dội mà Em chưa 18 mang lại, nhà sản xuất Charlie Nguyễn đã quyết định sẽ tiếp tục sản xuất phần 2 cho bộ phim, dự kiến tác phẩm sẽ được ra mắt vào dịp Valentine năm 2018. Bộ phim sẽ tiếp tục có sự tham gia của cặp đôi diễn viên chính Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn, nhưng phần hai sẽ không phải là câu chuyện tiếp nối phần 1 mà sẽ có nội dung hoàn toàn mới. Nội dung phần hai của bộ phim chắc chắn sẽ hấp dẫn không thua kém tác phẩm Em chưa 18 phần 1 mang lại.

Cặp đôi chính trong phim đã trở thành tên tuổi lớn trong giới điện ảnh sau khi bộ phim được công chiếu

Bộ phim Em chưa 18 cũng góp phần mang lại sự thành công cho cặp đôi diễn viên chính. Kaity Nguyễn chân ướt chân ráo vừa vào nghề đã trở thành một trong những cái tên hot nhất điện ảnh Việt, cô liên tục nhận được nhiều vai chính trong các tác phẩm điện ảnh Việt như vai nữ chính trong phim Sát thủ đầu có mũ.... Còn nam diễn viên Kiều Minh Tuấn sau chục năm lăn lộn trong nghề với vô vàn vai vụ đã được bước lên hàng nam chính trong những dự án phim đang được bấm máy; trong đó đáng chú ý nhất là bộ phim Yêu đi, đừng sợ của đạo diễn Stephane Gauger sẽ được chính thức khởi chiếu từ ngày 25/8 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.