Bộ phim bom tấn The Mummy – Xác ướp Ai Cập sẽ được ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 9/6 tới đây. Mới đây hãng Universal đã tiếp tục tung ra trailer mới cực kỳ hấp dẫn và thú vị khiến khán giả đứng ngồi không yên.

The Mummy hấp dẫn từ những giây đầu tiên

The Mummy được chính thức khởi chiếu từ ngày 9/6


Mở đầu trailer là cảnh Nick Morton (diễn viên Tom Cruise) và đồng đội ngồi trên chiếc máy bay vận tải. Mọi chuyện hoàn toàn cho đến khi vận chuyển một bức tượng hình xác ướp lên máy bay. Máy bay bắt đầu rung nhẹ rồi mạnh dần, khi các thành viên trong phi hành đoàn vẫn chưa hiểu điều gì xảy ra thì một đàn quái vật lạ đen kịt bầu trời lao thẳng vào máy bay khiến máy bay bị hư hỏng nặng và thành viên trong đoàn bị thương thậm chí có người còn tử vong.

Sau vụ rơi máy bay đó, Nick Morton thức giấc trong một căn phòng nhà xác mà trên người không hề có một vết xước nào. Lí giải vì sao Nick Morton vẫn còn lành lặn, Dr. Henry Jekyll (diễn viên Russell Crowe) đã tiết lộ rằng Nick Morton đã bị ác quỷ tối thượng nguyền rủa và thế giới ác quỷ ở bên ngoài kia đang chờ đón anh.

Cảnh hấp dẫn nhất được tiết lộ trong trailer mới chính là cảnh Nick Morton bị xác ướp công chúa Ahmanet ấn đầu xuống đất, mắt Nick bắt đầu thay đổi. Nhưng sự thay đổi này là tốt hay là xấu thì nhà sản xuất hoàn toàn không tiết lộ. Điều này khiến khán giả càng tò mò hơn về lời nguyên mà ác quỷ tối thượng để lại trên người Nick. Kết thúc trailer là những pha hành động đầy mạo hiểm, kịch tính và cuộc chạy trốn của Nick với những người bạn đồng hành.

Trailer mới ấn tượng của bộ phim Xác ướp Ai Cập mang khán giả đến gần hơn với nền văn hóa Ai Cập và giúp khán giả thế giới hiểu rõ hơn về nền văn minh hiện đại từ xa xưa này. Bản gốc của bộ phim The Mummy được ra mắt khán giả lần đầu tiên vào năm 1932. Từ đó nhà sản xuất phát triển trở thành series phim dài kỳ và trở thành một trong những thương hiệu ăn khách nhất của hãng Universal. Tuy nhiên, The Mummy 2017 là bản đầu tiên và duy nhất từ trước tới nay có sự xuất hiện của xác ướp là nữ giới.

Hình ảnh kinh dị trong The Mummy

Dàn diễn viên tên tuổi

Góp mặt trong dàn diễn viên phim The Mummy là những tên tuổi lớn được săn đón hàng đầu Hollywood hiện nay. Trong đó Tom Cruise và Annabelle Wallis là hai diễn viên chính trong bộ phim.

Tom Cruise

Tom Cruise – nam diễn viên thực lực và quyến rũ nhất nhì thế giới hiện nay. Dù đã bước qua tuổi ngũ tuần nhưng Tom Cruise vẫn luôn trẻ trung, đầy mạnh mẽ và quyết liệt trên màn ảnh. Nam diễn viên 55 tuổi có gương mặt đẹp, thân hình săn chắc và vô cùng quyến rũ. Điều này đã giúp The Mummy hút được hàng triệu fan nữ khổng lồ.

Nhưng nếu chỉ dựa vào khuôn mặt và thân hình để kiếm cơm, nam tài tử Tom Cruise sẽ không thể có được thành công như ngày hôm nay. Tom Cruise là một diễn viên chuyên nghiệp, luôn nghiêm túc và hết mình vì vai diễn. Đặc biệt trong dòng phim hành động, dù không còn trẻ tuổi nhưng nam diễn viên vẫn tự mình đảm nhiệm những phân cảnh hành động khó nhằn mà không hề cần tới diễn viên đóng thế. Thậm chí những cảnh đó, Tom Cruise còn diễn đi diễn lại nhiều lần để có thể mang đến những thước phim chân thật và sống động nhất tới khán giả.

Không chỉ có như vậy, những vai diễn của tài tử từ trước đến nay luôn đa dạng, không hề bó mình trong một dạng nhân vật hay thể loại. Chính vì vậy nam diễn viên sở hữu quá nhiều kinh nghiệm diễn xuất, nên rất dễ dàng hòa mình vào nhân vật Nick, lột tả trọn vẹn cảm xúc của nhân vật này.

Với sự xuất hiện của Tom Cruise, không còn nghi ngờ gì nữa bộ phim The Mummy – Xác ướp hứa hẹn sẽ là một bộ phim bom tấn hấp dẫn, khiến các rạp chiếu phim luôn trong tình trạng cháy vé.

Dàn diễn viên chính trong phim

Annabelle Wallis

Kề vai cùng với Tom Cruise trong cuộc chiến chống lại lời nguyền của ác quỷ là Jenny Halsey (diễn viên Annabelle Wallis). Nữ minh tinh 31 tuổi với khuôn mặt rạng ngời xinh đẹp là lựa chọn cuối cùng của Universal cho vai nữ khảo cổ Jenny Halsey.

Trong phim Jenny Halsey sẽ đồng hành cùng với Nick từ những giây phút đầu tiên. Nick cũng chính là người sẵn sàng tử bỏ mạng sống của mình để bảo vệ Jenny Halsey và bung dù để Jenny Halsey có cơ hội thoát khỏi vụ rơi máy bay thảm khốc. Jenny Halsey luôn là người đứng bên cạnh Nick khi anh bị ám lời nguyền của quỷ dữ và sẵn sàng cùng với Nick trốn chạy và chống lại những điều kinh khủng do xác ướp Ai Cập gây nên.

Xác ướp Ai Cập 2017 là cơ hội để người đẹp nước Anh Annabelle Wallis sánh vai cùng Tom Cruise và học hỏi kinh nghiệm diễn xuất dày dặn của nam diễn viên. Chính vì vậy Annabelle Wallis luôn nỗ lực không ngừng nghỉ trên phim trường, với mong muốn mang đến cho khán giả một bộ phim hấp dẫn và đáng nhớ.

Cuộc chiến của Nick Morton và Jenny Halsey sẽ có kết quả ra sao? Câu trả lời sẽ có vào ngày 9/6 khi bộ phim được chính thức ra rạp.