Chính thức ra mắt khán giả Nhật Bản vào tháng 6 và sẽ lên rạp tại Việt Nam vào ngày 8/9 tới, bộ phim Thám tử lừng danh Conan: Bản tình ca màu đỏ thẫm đã trở thành bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất lịch sử series phim với 1,287 tỷ yên.

Không chỉ đạt mức doanh thu mở màn cao nhất, sau ba tuần công chiếu bộ phim Thám tử lừng danh Conan đã vượt ngưỡng 6,5 tỷ yên (tương đương 59 triệu USD) và trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất trong lịch sử phim Conan từ trước tới giờ.

Thám tử lừng danh Conan: Bản tình ca màu đỏ thẫm phá vỡ nhiều kỷ lục về doanh thu

Doanh thu ấn tượng đã khiến Conan tập 21 trở thành cơn sốt mới trong hàng loạt bom tấn hè được khởi chiếu và được khán giả Việt Nam, đặc biệt là fan hâm mộ bộ truyện cũng như manga hết sức chờ đợi.

Theo thông tin từ giới hâm mộ điện ảnh, tập 21 của series phim Conan sẽ không tập trung vào nhân vật chính Shinichi – Conan, mà Conan sẽ nhường đất diễn cho một cặp đôi vô cùng thú vị Heiji Hattori – Toyama Kazuha. Heiji Hattori và Toyama Kazuha vốn là cặp đôi thanh mai trúc mã, luôn bên nhau từ nhỏ, là bạn của Conan – Ran đồng thời cũng là đối thủ đáng gờm của thám tử nhí Conan với bộc óc siêu việt và khả năng phán đoán nhanh nhạy.

Tập 21 phim Conan là câu chuyện về Heiji - Kazuha

Trong bộ phim Thám tử lừng danh Conan: Bản tình ca màu đỏ thẫm sẽ có một biến cố lớn xảy ra với cặp đôi Heiji Hattori – Toyama Kazuha, cũng sẽ là chướng ngại lớn mà Kazuha cần phải vượt qua để bảo vệ tình yêu của mình. Ooka Momiji – nhà vô địch giải đấu Karuta truyền thông của Nhật xuất hiện và nhận là vị hôn thê từ nhỏ của Heiji với bức ảnh rõ ràng chứng minh mối quan hệ của hai người. Điều này khiến Heiji và nhóm bạn vô cùng ngạc nghiên, còn Kazuha thì nổi cơn ghen tam bành với Heiji.

Không chấp nhận danh xưng Ooka Momiji, Kazuha đã quyết đấu với Ooka thế nhưng trong khi cả hai đang tiến hành quyết đấu thì một vụ nổ bom diễn ra trong tòa nhà. Heiji lao vào đống đổ nát để cứu Kazuha đã bị mắc kẹt lại trong đó và thật may mắn Conan đã kịp thời đến giải cứu cho cả hai.

Nhưng ngay lập tức sau đó, quán quân mới của giải Karuta bỗng âm thầm sát hại. Vụ án xảy ra là lần thứ 2 quán quân giải đấu này bị sát hại trong hai năm liên tiếp. Nhóm bạn trẻ lại tiếp tục bị cuốn vào một vụ án ly kỳ hấp dẫn khi mà mối quan hệ của Heiji và Ooka vẫn chưa được làm sáng tỏ.

Phần phim được nhận xét lãng mạn nhất lịch sử

Bộ phim Thám tử lừng danh Conan: Bản tình ca đẫm máu sẽ chính thức được công chiếu tại các rạp chiếu phim toàn quốc từ ngày 8/9