Nàng Bella xinh đẹp của Chạng vạng đang là cái tên đầu tiên được hãng Sony nhắm đến cho dự án phim Những thiên thần của Charlie - Charlie’s Angels sẽ được tái khởi động sau mười năm im hơi lặng tiếng.

Những thiên thần của Charlie là bộ phim hành đầu hàng đầu về những nữ điệp viên xinh đẹp và tài năng. Những cô gái của Charlie chính là hình tượng hàng triệu cô gái thế hệ 8x, 9x trên toàn thế giới hướng đến, họ thông minh, dũng cảm và không kém phần quyến rũ.

Cô nàng Kristen Stewar xinh đẹp

Lần đầu tiên Những thiên thần của Charlie xuất hiện trên màn ảnh nhỏ vào năm 1976, series phim kéo dài năm năm đến năm 1981 thì kết thúc. Đến năm 2000, thương hiệu đình đám này được chuyển thể sang màn ảnh rộng với sự tham gia của ba ngôi sao đình đám Cameron Diaz, Drew Barrymore cùng Lucy Liu. Bộ phim đã mang về doanh thu 246,1 triệu USD – một con số khổng lồ vào thời điểm bấy giờ cho một bộ phim về nữ quyền.

Thành công rực rỡ của phần một, hãng phim Sony đã bắt tay thực hiện phần hai vào năm 2003. Doanh thu phần hai kém hơn một chút chỉ với 259,2 triệu USD vì vậy nên hãng phim đã không tiếp tục thực hiện phần ba của bộ phim. Đã từng có thông tin kế hoạch phần ba của bộ phim với sự góp mặt của ba thiên thần đã từng được vạch ra, nhưng vì không tìm được kế hoạch ưng ý nên dự án đành phải dừng lại. Sau hơn một thập kỷ, Sony đã rục rịch xây dựng phần ba của bộ phim hấp dẫn này với những gương mặt hoàn toàn mới.

Theo một nguồn tin thân cận với hãng Sony, nữ diễn viên nổi tiếng Kristen Stewart rất có thể sẽ là một trong những thiên thần của Charlie. Sau thành công của loạt phim Chạng vạng, Kristen Stewart đã vươn lên trở thành một trong những ngôi sao tài năng bậc nhất Hollywood và được nhiều lời mời đến từ những dự án phim hấp dẫn. Cô đã tiếp tục có những tác phẩm điện ảnh gây được tiếng vang lớn như Still Alice, Café Society, Personal Shopper, Clouds of Sils Maria….

Khuôn mặt xinh đẹp với đôi mắt xanh hút hồn, thân hình chuẩn miễn chê và kỹ năng diễn xuất chuyên nghiệp. Không khó để giải thích vì sao hãng Sony đã quyết định lựa chọn Kristen Stewart trở thành một trong ba thiên thần trong phần tiếp theo của series phim. Tham gia dự án này, Kristen Stewart có cơ hội hâm nóng lại tên tuổi của mình với khán giả thế giới bằng một tác phẩm điện ảnh thay vì những tin tức yêu đương của cô nàng trong suốt khoảng thời gian dài vừa qua. Tuy nhiên đến thời điểm này Kristen Stewart và cả hãng Sony vẫn chưa có những phát ngôn chính thức về tin đồn trên.

Lupita Nyong’o  dự kiến cũng được mời tham gia dự án phim

Ngoài Kristen Stewart, nguồn tin còn tiết lộ hãng Sony đang có kế hoạch mời ngôi sao Lupita Nyong’o – nữ diễn viên da màu đã từng giành giải Oscar với tác phẩm 12 Years a Slave (2013). Những thiên thần của Charlie là dự án trọng điểm của Sony trong năm 2019, vì vậy nhà sản xuất sẵn sàng bỏ ra nhiều chi phí để có thể hợp tác với nhũng ngôi sao đình đám của Hollywood.

Phần ba của series phim Những thiên thần của Charlie sẽ do nữ đạo diễn Elizabeth Banks thực hiện. Cô đã từng gây tiếng vang lớn với bộ phim Pitch Perfect (2015) khi mang về doanh thu 285 triệu USD chỉ với 29 triệu USD kinh phí sản xuất – một trong những thắng lợi lớn của Universal năm 2015. Tính đến thời điểm hiện tại Charlie’s Angels sẽ là tác phẩm thức ba liên tiếp của đạo diễn Elizabeth Banks thực hiện về phái đẹp sau Pitch Perfect 2 và Red Queen.

Nữ đạo diễn Elizabeth Banks

Bộ phim hiện đang được gấp rút hoàn thành kịch bản và bắt đầu tiến hành casting để chọn vai, phim dự kiến sẽ được bấm máy vào nă 2019.