Được chính thức ra mắt khán giả vào ngày 2/6, đến hết ngày 5/6 bộ phim Wonder Women – Nữ thần chiến binh đã thu về hơn 250 triệu USD. Với dự thành công này, dàn diễn viên series phim Fast & Furious đã gửi lời chúc mừng đến với nữ diễn viên Gal Gadot.

Gal Gadot – nữ diễn viên chính trong bộ phim Wonder Woman đã từng xuất hiện trong series phim Fast & Furious 4, 5 và 6. Trong phim, cô đóng vai nữ chuyên gia vũ khí Gisele – nhân vật vô cùng dũng mãnh trong phim. Vai diễn cô chỉ kết thúc khi nhân vật Gisele bị giết trong một lần thực hiện phi vụ trong Fast 6. Đã từng là bạn diễn của nhau trong rất nhiều năm, thật dễ hiểu khi những đồng nghiệp thân thiết đã gửi lời chúc mừng đến Gal Gadot, đến Diana khi bộ phim Nữ thần chiến binh đã đạt được thành công vang dội trong những ngày đầu ra mắt.

 Vin Diesel gửi lời chúc mừng đến Gal Gadot

Lời chúc mừng đến từ những người đồng nghiệp thân thiết

Nam diễn viên hành động Vin Diesel – Dom linh hồn của Fast & Furious đã không thể kìm nén cảm xúc của mình dành cho Gal Gadot. Anh đã viết lên Twitter trạng thái như sau: “Tôi không biết phải diễn tả sự tự hào của tôi dành cho em như thế nào. Màn trình diễn của em quá tuyệt vời và thực sự vô cùng kinh ngạc”. Kèm theo đó là bức hình nhắng nhít, tình cảm của hai người trong hậu trường Fast & Furious.

The Hobbs cũng bày tỏ sự phấn khích đối với thành công của thành viên trong gia đình Fast & Furious: “Tuyệt vời, bộ phim thật sự đã giành chiến thắng trong cuộc đua khắc nghiệt này. Tôi đã chính thức trở thành fan hâm mộ của bộ phim này. Thật hãnh diện vì Gal Gadot – cô gái của chúng ta.”

Gal Gadot trong phim Fast & Furious

Hòa trong không khí vui tươi mà các đồng nghiệp dành cho nhau, nam diễn viên Tyrese Gibson đã viết một đoạn tweet thật dài gửi đến cô em gái Gal Gadot: “Hôm nay tôi thức dậy và đã nhận được những tin tức thật tuyệt vời. Đêm qua khi cùng con gái đi xem Wonder Woman. Tôi vô cùng hãnh diễn và tự hào về em Gal Gadot – người em gái bé nhỏ của đại gia đình Fast & Furious. Cô ấy đã truyền cảm hứng cho rất nhiều phụ nữ khai phá thế mạnh của họ. Hơn 250 triệu USD sau vài ngày ra mắt, điều tuyệt vời này hoàn toàn xứng đáng với tình yêu và năng lượng cô ấy đã bỏ ra. Chúc mừng tình yêu, tiếp tục bay cao và khiến cả gia đình tự hào nhé.”

Nam diễn viên từng đóng vai phản diện Owen Shaw – Luke Evans cũng đã hào phòng dành lời khen tặng cho bộ phim Wonder Woman trên mạng xã hội: “Sau khi xem bộ phim Wonder Woman tôi cực kỳ thích thú. Gal Gadot thật tuyệt vời. Đây đúng là siêu anh hùng mà tôi yêu thích”.

Và trong danh sách những diễn viên gửi lời chúc mừng, không thể thiếu được đả nữ Michelle Rodriguez – nữ diễn viên chính trong Fast & Furious. Một cách khéo léo Michelle Rodriguez đã giành lời khen ngợi cho nữ đồng nghiệp: ‘Thật buồn vì Hollywood đã mất quá nhiều thời gian mới có được một tác phẩm hấp dẫn như Wonder Woman, trong khi 51% dân số Mỹ là phụ nữ.”

Michelle Rodriguez  gửi chúc khéo léo đến

Bộ phim Wonder Woman đã gây bất ngờ lớn cho giới chuyên môn và người hâm mộ khi mang về hơn 100 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ sau 3 ngày công chiếu. Đồng thời cũng mang về hơn 150 triệu USD tại các thị trường khác trên toàn thế giới. Nhờ vậy bộ phim đã trở thành bộ phim do nữ đạo diễn thực hiện có doanh thu cao nhất trong lịch sự điện ảnh của Hollywood. Chỉ tính riêng tại rạp CGV Việt Nam, bộ phim đã mang về hơn 19 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu.

Wonder Woman hiện vẫn đang tiếp tục được trình chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.