Bộ phim Đội quân cảm xúc – The Emoji Movie được lấy cảm hứng từ những biểu tượng emoji vô cùng thú vị đang được các bạn trẻ sử dụng rất nhiều trên mạng xã hội. Một loạt cảm xúc thú vị sẽ được 7 nhân vật trong “team emoji” lần lượt mang đến cho khán giả.

Đội quân cảm xúc là bộ phim hoạt hình hài hước về các emoji tại thành phố Textopolis – một thành phố vô cùng nhộn nhịp và các biểu tượng cảm xúc được sử dụng mỗi ngày trong các ứng dụng nhắn tin. Mỗi emoji đều được đinh sẵn một biểu tượng và trạng thái cảm xúc trừ Gene. Chính vì vậy cậu đã quyết định cùng với những người bạn của mình lên đường đi tìm mã nguồn để chữa cho Gene trở về bình thường. Những câu chuyện vu vẻ và hài hước dần xuất hiện khi hành trình bắt đầu, Gene cũng đã gặp gỡ được rất nhiều người bạn thú vị trong chuyến đi đó.

Đội quân cảm xúc là bộ phim có chủ đề khá thú vị

Gene – Luôn bất mãn với chính mình

Gene là nhân vật chính trong bộ phim Đội quân cảm xúc. Đó là một anh chàng mới lớn tâm trạng luôn trong trạng thái bất ổn định và luôn bất mãn với chính mình. Trong khi bố mẹ được tung hô hết mực, thì Gene lại bị cô lập vì biểu cảm không đúng chất.

Ngày đi làm đầu tiên, cậu chủ Alex đã chọn cho Gene cảm xúc bất cần đời nhưng vì bị lỗi mã nguồn, nên Gene đã phạm phải sai lầm lớn khiến Alex không thể cưa cẩm được người con gái mà mình thích. Chính vì vậy nên Gene đã bị Smiler đe đọa xóa sổ. Quá lo sợ, Gene đã quyết tâm đi tìm nguyên nhân khiến cảm xúc của mình trở nên bất ổn định như vậy.

Gene - Nhân vật chính trong phim

Hi-5 – Thằng bạn não tàn

Đồng hành cùng Gene trong cuộc phiêu lưu tìm lại chính mình, Hi-5 khiến khán giả vô cùng ấn tượng bởi độ “lầy” của mình. Hi-5 luôn cao hứng và trượng nghĩa, mang đến cho người dùng những cảm xúc vô cùng tiêu cực. Nhưng đồng thời Hi-5 cũng là một trường hợp tiêu biểu của “não cá vàng”. Chính vì vậy dù cho có bất kỳ biến cố nào xảy ra, Hi-5 não tàn chắc chắn sẽ là nhân vật sống sót cuối cùng.

Jailbreak – Hacker đa tài hám trai

Nhân vật chính cuối cùng trong bộ phim Đội quân cảm xúc là cô nàng đa sầu đa cảm Jailbreak. Cô nàng có một cái đầu lập dị, là một hacker tài năng có thể dễ dàng xâm nhập vào bất cứ phần mềm máy tính hay một ứng dụng bất kỳ chỉ trong một tích tắc và khả năng bỏ nhà theo trai cũng nhanh như tốc độ hacker máy tính.

Bề ngoài như một tay anh chị xã hội đen nhưng tốt bụng, đầu óc và tính cách lập dị rất dễ bị tổn thương. Jailbreak đã có vô số lần khiến hai anh chàng Gene và Hi-5 phải bối rối trước thân phận bí ẩn của mình. Cùng với hai cậu bạn thân, Jailbreak đã góp giúp cuộc hành trình thêm phần thú vị.

Bộ ba: Geen - Hi-5 - Jailbreak

Smiler – Nụ cười phức tạp và khiêu khích

Vui, buồn, giận giữ, hạnh phúc, khó chịu, khổ đau… tất cả mọi cảm xúc đều được Smiler thể hiện bằng một nụ cười có phần “nham nhở”. Chính vì vậy Smiler vừa khiến khán giả theo dõi bộ phim bực mình, vừa mang lại nhiều tiếng cười hài hước cho khán giả. Smiler khiến nhiều tình huống trở nên vô cùng “thốn” khiến khán giả chỉ muốn xóa bỏ emoji này ra khỏi bộ phim. Nhưng chính điều này đã khiến Smiler có một nét riêng biệt không thể bị lẫn trong số rất nhiều biểu tượng cảm xúc được con người sử dụng hàng ngày.

Cặp đôi Mel và Mary – Bố mẹ nhà người ta

Được tung hô quá trời trong thế giới của những biểu tượng cảm xúc, cặp đôi thần thánh Mel – Mary chính là đấng sinh thành ra Gene phiên bản lỗi. Mel và Mary luôn bất cần đời trong mọi hoàn cảnh và tình huống từ vui vẻ, nhẹ nhàng cho đến lúc dầu sôi lửa bỏng. Cặp đôi luôn luôn chậm rãi, nói năng trầm lắng và đôi mắt lúc nào cũng chực sụp xuống. Cho dù là nói những lời tỏ tình lãng mạn, hay có những câu xúc phạm gây tổn thương nhau, cả khi đi tìm đứa con bị cả xã hội kỳ thị thì cặp đôi vẫn giữ y nguyên tính cách. Nhờ vậy bộ phim càng thêm phần hài hước và mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Poop – Quý ông bảnh bao lịch lãm

Poop là biểu tượng cục “ị” vô cùng đáng yêu, thường được sử dụng trong những câu chuyện có phần thiếu đứng đắn và nghiêm túc. Nhưng Poop của Đội quân cảm xúc lại chứa đựng trong mình một bầu trời tri thức. Quý ông Poop đi đến đâu, đầu óc và tri thức được khai sáng đến đó – bản chất bên trong khác xa so với vẻ bên ngoài. Poop luôn ăn mặc vô cùng lịch lãm với nơ đen đeo cổ, cùng với phong thái đĩnh đạc và giọng nói trầm ấm. Poop đã khiến biểu tượng cục “shit” này tiến bộ vượt bậc so với những người bạn, anh em họ hàng có cùng vẻ bề ngoài khác.

Bộ phim Đội quân cảm xúc với sự tham gia của dàn diễn viên lồng tiếng nổi tiếng thế giới như: T.J. Miller, James Corden, Anna Faris, Maya Rudolph, Patrick Stewart, Steven Wright và Jennifer Coolidge hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí thú vị dành cho khán giả yêu điện ảnh, đặc biệt là fan của dòng phim hoạt hình.

Phim sẽ được chính thức khởi chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 4/8.