Một thế giới đồ chơi có màu sắc sặc sỡ, một cuộc chiến gay cấn với những màn hành động đỉnh cao và cảnh cháy nổ hoành tráng. Đó là những gì mà trailer mới nhất của siêu phẩm The Lego Ninjago Movie mang đến cho khán giả.

Vừa cho ra mắt bộ phim The lego Batman Movie hồi đầu năm 2017, nhưng với kết quả thành công rực rỡ mà bộ phim mang lại, hãng phim Warner Bros tiếp tục khiến fan hâm mộ đặc biệt là các khán giả nhí đứng ngồi không yên về phần tiếp theo của series phim sắp được ra mắt khán giả: The Lego Ninjago Movie.

The Lego Ninjago Movie dự kiến được khởi chiếu vào tháng 9 tới

Những hình ảnh trong trailer mới nhất tiết lộ một câu chuyện sống động về thế giới của 6 ninja trẻ tuổi đang sinh sống trên hòn đảo Ninjago. Cuộc sống của họ được chia thành 2 thế giới riêng biệt ngày và đêm. Khi màn đêm buông xuống 6 chàng trai, cô gái là những chiến binh siêu đẳng với kỹ năng võ thuật và chiến đấu nhuần nhuyễn; họ là những người hùng chiến đấu với bọn ác nhân và quái vật để bảo vệ cho cuộc sống yên bình của những người dân trên đảo. Khi mặt trời ló dạng, 6 ninja siêu phàm trở về là những cô, cậu học trò tuổi teen như bao người bạn cùng lứa tuổi khác; họ cũng gặp phải những vấn đề đau đầu mà ai cũng gặp phải đó là “ác mộng” đến trường.

Cuộc chiến đấu giữa hai thế lực thiện và ác càng trở nên gay cấn hơn, khi đội quân ninja phát hiện kẻ thù mà họ đang chiến đâu chống lại là Garmado chính là người cha của một thành viên trong biệt đội ninja. Hai cha con đứng hai bên chiến tuyến và đối đầu nhau trong cuộc chiến sinh tử một mất, một còn khiến nội dung bộ phim càng trở nên hấp dẫn.

Bộ phim là cuộc chiến đấu giữa cái thiện và cái ác

Nhà sản xuất phim còn tăng thêm tình tiết gay cấn cho trailer bằng những thước phim chiến đấu hoành tráng, mạnh mẽ và dứt khoát trên nền nhạc ca khúc Bad Blood của nữ ca sỹ nổi tiếng trên thế giới Taylor Swift. Ca khúc sôi động sau một vài giây được dừng lại một cách khá bất ngờ, mang đến cảm giác hồi hộp cho khán giả khi theo dõi cuộc chiến của binh đoàn ninja.

Qua bộ phim hoạt hình Lego đã cho khán giả thấy được tài năng sáng tạo của các nhà làm phim khi mang đến một câu chuyện hấp dẫn cho khán giả từ những viên gạch Lego thô cứng. Bộ phim cũng khiến khán giả được trải nghiệm những kỹ xảo và hiệu ứng vô cùng đẹp mắt không hề thua kém so với bom tấn hành động của Hollywood. Câu chuyện và các nhân vật trong câu chuyện được sắp xếp đẹp mắt và tỉ mỉ đến từng chi tiết, mang lại cho khán giả một bộ phim giải trí vô cùng vui nhộn.

Bộ phim quy tụ những cái tên nổi tiếng của làng điện ảnh thế giới gồm: Thành Long, Dave Franco, Michael Pena, Zach Woods, Olivia Munn, Justin Theoroux.... Dàn diễn viên lồng tiếng đình đám của Hollywood với những màn hóa thân tuyệt vời vào những nhân vật trong phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một siêu phẩm hấp dẫn trong tháng 9 này.

Bộ phim gồm nhiều hình ảnh kỹ xảo đẹp mắt

Dù chỉ xuất hiện trailer phim, nhưng giới chuyên môn đã đánh giá đây là bộ phim hoạt hình có cốt truyện hấp dẫn và lôi cuốn, mang đến cho khán giả nhiều bài học giá trị xuyên suốt nội dung phim. Bộ phim được tiếp tục sản xuất bởi đội ngũ đã tạo nên thành công của The Lego Movie (2014) và The Lego Batman Movie (2017). Chính vì vậy khán giả có đủ cơ sở để hi vọng phần tiếp theo của Lego Movie tiếp tục là siêu phẩm hấp dẫn khấy đảo phòng vé vào mùa thu tới.

Bộ phim dự kiến được khởi chiếu tại các rạp chiếu phim toàn cầu vào ngày 22/9.

Xem trailer phim The Lego Ninjago Movie: