Đã 20 năm kể từ ngày tập đầu tiên của series phim hoạt hình Pokémon chính thức ra mắt khán giả. Nhân dịp đặc biệt này, nhà sản xuất đã quyết định thực hiện bộ phim Pokémon: Tớ chọn cậu phiên bản điện ảnh và dự kiến chính thức công chiếu vào ngày 11/10 tới.

Trong suốt hai thập kỷ qua, hình ảnh chú Pikachu dễ thương đã trở thành người bạn quen thuộc của nhiều bạn nhỏ, và tình bạn đẹp giữa cặp đôi Satoshi – Pikachu đã mang đến những câu chuyện thú vị cũng như những bài học bổ ích cho khán giả. Bộ phim không được lên sóng quá nhiều, nhưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x.

Pokémon là bộ phim hoạt hình quen thuộc của lứa 8x, 9x

Pokémon: Tớ chọn cậu hay còn có tựa đề Pokémon: I choose You là bộ phim được thực hiện bởi chính e-kip sản xuất bản truyền hình trong suốt 20 năm qua với những cái tên quen thuộc như đạo diễn Kunihiko Yuyama, biên kịch Shouji Yunemura….

Trong suốt gần hai phút của trailer phim được nhà sản xuất tung ra trước đó, khán giả sẽ được quay lại khoảnh khắc đôi bạn thân Satoshi và Pikachu lần đầu gặp gỡ. Khoảng thời gian đầu, Satoshi luôn phải chịu đựng người bạn có bề ngoài vô cùng đáng yêu, nhưng thực chất là một người bạn khó chiuk, khó ưa và khó chiều. Trải qua rất nhiều khó khăn thử thách, Satoshi đã hỏi Pikachu rằng: “Cậu rất ghét tớ đúng không?” nhưng ngay lập tức cậu đã nói: “Nhưng tớ thật sự rất quý cậu”. Tình bạn của hai người bắt đầu bước sang một giai đoạn mới, trở thành những người bạn thân luôn sát cánh cùng nhau khám phá vô vàn điều mới mẻ trong thế giới Pokémon với những sinh vật huyền bí, khả năng độc nhất vô nhị của mỗi loài.

Ngoài ra, trong trailer còn có sự góp mặt của những Pokémon quen thuộc với diện mạo mới và nhóm Rocket “ít tài nhiều tật” cùng Nyasu “ăn hại”. Pokémon huyền thoại Ho-Oh cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim kỷ niệm 20 năm ngày tác phẩm ra đời và cùng tham gia cuộc phiêu lưu với những nhân vật trong phim.

Pokémon: Tớ chọn cậu sử dụng nguyên vẹn nội dung và tên của tập đầu tiên trong series để gợi nhắc khán giả nhớ lại những cảm xúc khi lần đầu tiên được thưởng thức tác phẩm này. Bộ phim về mảnh đất huyền bí nơi con người và các Pokémon sống hòa thuận với nhau. Cậu bé Satoshi 10 tuổi với ước mơ trở thành một huấn luyện viên Pokémon giỏi giang. Thế nhưng mọi chuyện không hề đơn giản khi cậu bé đến muộn trong buổi chọn Pokémon và chỉ còn lại Pikachu chưa có chủ nhân. Những câu chuyện rắc rối và thú vị từ đó được bắt đầu.

Bộ phim lấy tựa đề và nội dung phim của tập đầu tiên trong series phim

Jun Phạm và Hoàng Yến Chibi lồng tiếng cho bộ phim

Đảm nhận vai trò lồng tiếng cho bộ phim Pokémon: Tớ chọn cậu là là nam ca sĩ trẻ Jun Phạm và nữ ca sĩ Hoàng Yến Chibi. Qua đoạn trailer của bộ phim, cả hai đã chứng minh được sự lựa chọn của đơn vị phát hành là hoàn toàn chính xác khi mang đến cho khán giả sự mới mẻ và gần gũi của cả hai nhân vật chính trong phim.

Chia sẻ về dự án này, Jun Phạm cho biết anh rất yêu thích văn hóa của nước Nhật, thường xuyên tìm hiểu và học tiếng Nhật nên rất hứng thú khi nhận được lời mời tham gia bộ phim hoạt hình hấp dẫn này. Bên cạnh đó Pokémon là một bộ phim hoạt hình đầy ý nghĩa khi mang đến cho khán giả những bài học ý nghĩa dưới góc nhìn của một đứa trẻ 10 tuổi, không ngại khó khăn vất vả để có thể đạt được ước mơ của mình.

Không chỉ có vẻ ngoài điển trai, Jun Phạm còn là một nghệ sĩ đa tài khi vừa hoạt động ca hát vừa hoạt động phim ảnh. Trước đay anh đã từng viết kịch bản cho bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể và tham gia bộ phim Cô gái đến từ hôm qua với vai diễn Hải Gầy.

Không hề kém cạnh Jun Phạm, Hoàng Yến Chibi cũng là một cái tên ấn tượng đối với giới trẻ Việt. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 và hoạt động nghệ thuật từ năm 6 tuổi. Đến nay cô bạn nổi tiếng với vai trò ca sĩ và là một hotgirl đình đám. Trước Pokémon: Tớ chọn cậu, Jun Phạm và Hoàng Yến Chibi đã từng hợp tác với nhau trong dự án phim Cô gái đến từ hôm qua. Hoàng Yến Chibi đảm nhận vai cô bạn Hồng Hoa – là kẻ phá bĩnh quân sư Hải “gầy” và sau này trở thành cặp gà bông được khán giả vô cùng yêu thích.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên cô bạn xinh đẹp này đảm nhận lồng tiếng cho phim hoạt hình Pokémon, trước đó Hoàng Yến Chibi đã từng lồng tiếng cho phần thứ 19 của series phim có tựa đề Pokémon: The Movie XY&Z: Volkenion; đồng thời cô cũng đã tham gia lồng tiếng cho bộ phim Magiana siêu máy móc.

Jun Phạm và Hoàng Yến Chibi đã từng hợp tác với nhau trong nhiều dự án cả điện ảnh và những hoạt động nghệ thuật bên ngoài. Cả hai có sự ăn ý rất tốt trong những dự án hợp tác, chính vì vậy khán giả có thể hi vọng đôi bạn sẽ mang đến cho khán giả phần thể hiện xuất sắc nhất trong phim.

Jun Phạm và Hoàng Yến Chinbi sẽ tham gia lồng tiếng cho bộ phim

Hãy đến với rạp chiếu phim gần nhất vào ngày mùng 10 tới và ôn lại những kỷ niệm của “tuổi thơ dữ dội” với bộ phim Pokémon: Tớ chọn cậu nhé.