Những bê bối đời tư của nam diễn viên chính Johnny Depp trong phim Cướp biển vùng Caribbean 5 không khiến doanh thu bộ phim sụt giảm. Thương hiệu này đã chứng minh được giá trị của mình khi không có đối thủ tại các rạp chiếu phim.

Cướp biển vùng Carribbean là thương hiệu bom tấn lớn của Hollywood

Sau 3 ngày được trình chiếu chính thức tại các rạp chiếu phim, Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge đã thu về 76,6 triệu USD – tính riêng thị trước Bắc Mỹ. Với doanh thu này, phần 5 của bộ phim có doanh thu đứng ở vị trí thứ 3 trong số 5 phần đã được ra mắt khán giả. Song 76,6 triệu USD cũng đã đủ để Jonhny Depp và 500 anh em đứng đầu bảng xếp hạnh những bộ phim ăn khách nhất khu vực Bắc Mỹ.

Trên thị trường quốc tế, Cướp biển vùng Caribbean: Salazr báo thù cũng gây náo loạn các rạp chiếu phim lớn nhỏ và mang về khoản thu khổng lồ cho nhà sản xuất. Trong số đó, thị trường mang về doanh thu lớn nhất là Trung Quốc với 67,8 triệu USD, thứ ở vị trí tiếp theo là Nga với 18,6 triệu USD, Hàn Quốc 11,6 triệu USD, Pháp 9,3 triệu USD và Đức 8,4 triệu USD. Tổng doanh thu trong những ngày công chiếu đầu tiên của bộ phim đã giúp hãng phim Disney chạm mức doanh thu 1 tỷ USD trong năm 2017.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội

Riêng tại thị trường Việt Nam, bộ phim Cướp biển vùng Caribbean 5 cũng trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất tại các rạp chiếu phim. Bộ phim thu về hơn 20 tỷ đồng và trở thành bộ phim đầu tiên trong suốt một tháng qua có thể đánh bại phim Em chưa 18 và leo lên vị trí số 1 trong bảng xếp hạng những phim có doanh thu cao nhất.

Với những thành công đáng mong đợi sau tuần đầu tiên công chiếu. Cướp biển cùng Caribbean 5 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang về khoản thu khổng lồ sau cho hãng phim Disney. Những bê bối đời tư của nam diễn viên chính đóng vai thuyền trưởng Jack Sparrow không hề ảnh hưởng tới sự thành công của bộ phim. Bởi vì bộ phim được đầu tư kỹ về nội dung, hậu kỳ và dàn diễn viên giàu kinh nghiệm.

Cướp biển vùng Caribbean bỏ xa Baywatch về doanh thu

Trái ngược với sự thành công của Pirates of the Caribbean 5, một bộ phim bom tấn khác của Hollywood được ra mắt trong những ngày qua là Baywatch lại không thu được thành công như mong đợi. Bộ phim có sự góp mặt của hai tên tuổi lớn của Hollywood là Dwayne Johnson và Zac Efron, nhưng bộ phim được đánh giá có nội dung khá giản, những tình huống gây cười khá nhạt và dàn diễn viên chủ yếu là khoe da thịt thay vì đầu tư vào cốt truyện và diễn xuất. Cuộc chiến giữa Pirates of the Caribbean 5 và Baywatch đã phân thắng bại ngay từ những ngày đầu ra mắt khán giả.