Hollywood không chỉ là kinh đô của nền điện ảnh thế giới, Hollywood còn là nơi quy tụ những mỹ nhân nóng bỏng và quyến rũ nhất thế giới. Vậy trong mùa hè 2017, những mỹ nhân nào sẽ khiến khán giả đỏ con mắt bên phải, ngứa con mắt bên trái.

Trong bài viết này, rapchieuphim.com sẽ cùng với các bạn điểm danh những mỹ nhân vừa có tài vừa có nhan sắc sẽ xuất hiện trên mà ảnh mùa hè này nhé.

Katharine Waterson trong phim Alien: Convenant

Katharine Waterson vai Daniels - Alien: Covenant

Alien: Covenant là bộ phim đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của khán giả mê dòng phim khoa học viễn tưởng. Trong phim, Katharine Waterson đảm nhiệm vai Daniels – một phi công tận mắt chứng kiến cái chết của chồng mình từ những giây phút đầu tiên mà không có cách nào cứu chồng. Sau đó với trí tuệ và bản lĩnh hơn người, Daniels đã từng bước trở thành cơ trưởng xuất sắc lãnh đạo phi hành đoàn chống lại bọn quái vật trên hành tinh lạ và trên chính con thuyền Convenant. Daniels được coi là biểu tượng nữ quyền mạnh mẽ nhất trong loạt phim Alien từ trước tới nay. Trong phần tiếp theo của series phim Alien, Katharine Waterson hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bộ phim hấp dẫn với diễn xuất chuyên nghiệp của mình.

Emma Watson trong vai Mea

Emma Watson trong vai Mea – The Circle

Vòng xoáy ảo – The Circle là bộ phim thứ 2 của Emma Watson được ra rạp trong năm 2017. Không còn là nàng công chúa xinh đẹp trong Người đẹp và quái vật. Nữ diễn viên 26 tuổi hóa thân thành một nhân viên công sở bình thường, nhưng điều đó không thể nào che dấu được khuôn mặt xinh đẹp của Emma Watson. Với những thành công có được sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Emma Watson đang là nữ diễn viên dưới 30 tuổi tài năng và được săn đón nhất Hollywood. Emma Watson cũng là tấm gương truyền cảm hứng cho hàng tỷ bạn trẻ trên khắp thế giới. Sau sự thành công của Người đẹp và quái vật, Vòng xoáy ảo; những kế hoạch đóng phim tiếp theo của nữ diễn viên này vẫn chưa được tiết lộ.

Priyanka Chopra trong phim Batwatch

Priyanka Chopra trong vai Victoria Leeds – Baywatch

Chỉ còn vài ngày nữa, bộ phim hài hành động Baywatch sẽ chính thức được ra mắt. Khán giả điện ảnh sẽ một lần nữa được gặp lại Priyanka Chopra – hoa hậu Ấn Độ trong vai phả diện Victoria Leeds. Khuôn mặt cuốn hút, hình thể nóng bỏng cùng với diễn xuất ngày càng chuyên nghiệp. Mỹ nhân Ấn Độ đã lọt vào tầm ngắm của nhiều nhà làm phim Hollywood. Trong bộ phim Baywatch sắp được trình chiếu, Priyanka Chopra sẽ sánh vai cùng những tên tuổi lớn của Hollywood như The Rock, Zac Efron và Alexandra Daddario.

Gal Gadot trong bom tấn Wonder Woman

Gal Gadot trong vai Wonder Woman - Wonder Woman

Wonder Woman bộ phim về nữ anh hùng cùng tên sắp được ra mắt khán giả trong mùa hè này. Đảm nhận vai diễn Wonder Woman trong phim là cựu hoa hậu Isareal Gal Gadot – mỹ nhân nóng bỏng nhưng không kém phần mạnh mẽ của Hollywood. Trước khi tham gia phim Wonder Woman, Gal Gadot đã xuất hiện trong một số bom tấn như Fasst & Furious, Batman v Superman: Dawn of Justice.... Sau vai nữ anh hùng xinh đẹp, Gal Gadot sẽ tiếp tục tái khộ khán giả trong siêu phẩm Justice League trong mùa thu. Wonder Woman dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 2/6 tới.

Isabela Moner nữ chính trong Transformers: The Last Knight

Isabela Moner trong vai Izabella - Transformers: The Last Knight

Isabela Moner – nữ diễn viên 15 tuổi đảm nhiệm vai nữ chính trong bom tấn Transformers: The Last Knight liệu có quá sức? Tại sao nhà sản xuất lại chọn Isabela Moner đồng hành cùng với Sqweeks mà không phải là những mỹ nhân Hollywood bốc lửa khác? Chắc chắn là Izabella sẽ phải có một vai trò vô cùng đặc biệt trong phim. Hãy cùng chờ đến ngày 23/6 để có được câu trả lời nhé.

Zendaya trong vai Michelle

Zendaya trong vai Michelle - Spider-Man: Homecoming

Zendaya là một trong những lứa tài năng mới của Disney Channel vừa đa tài, lại cá tính và xinh đẹp. Zendaya nổi lên từ loạt phim Shake it Up của hãng Disney với diễn xuất tự nhiên và khả năng vũ đạo vô cùng điêu luyện. Từ đó tên tuổi của nữ diễn viên người da màu này càng nổi tiếng tại Hollywood. Điều này đã đưa cô đến với vai diễn Michelle trong bom tấn Spider-Man: Homecoming sẽ ra mắt khán giả trong mùa hè năm nay. Michelle trong phim sẽ là bạn cùng lớp của Peter Parker, ê-kíp làm phim tiết lộ rằng Michelle của Zendaya sẽ vô cùng khác biệt so với những Michelle đã có trước đó.

Nữ diễn viên Charlize Theron

Charlize Theron trong vai Lorraine Broughton - Atomic Blonde

Sau vai phản diện bị ghét cay ghét đắng trong phim Fast & Furious 8, người đẹp Charlize Theron sẽ tiếp tục tái xuất màn ảnh qua bộ phim Atomic Blonde trong mùa hè này. Bộ phim lấy bối cảnh trước sự kiện bức tưởng Berlin sụp đổ vào năm 1989, nữ diễn viên từng giành giải Oscar sẽ hóa thân thành nữ điệp viên của MI16 được giao nhiệm vụ vô cùng quan trọng. Với vai diễn là một siêu đặc vụ giỏi giang hàng đầu của MI16, khán giả sẽ được thưởng thức nhưng pha hành động quyết liệt và gay cấn trong phim do nữ diễn viên mang lại. Charlize Theron tiết lộ mình đã phải nằm viện điều trị hàm và mất 3 chiếc răng chỉ vì đóng những cảnh võ thuật trong phim. Thật là một bộ phim xứng đáng để xem phải không nào? Siêu phẩm hành động này dự kiến sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 28/7 tới.