Trailer phim 24h Hours to Live hay còn có tựa đề 24h hồi sinh đã chính thức tung trailer phim với những màn hành động đỉnh cao, đầy gay cấn.

Bạn sẽ làm gì nếu cuộc đời của mình chỉ còn lại 24h ngắn ngủi, chính xác từng phút, từng giây? Bạn làm gì trong khoảng thời gian đó có lẽ chính bạn cũng không thể biết được, nhưng bạn sẽ biết được Travis Conrad sẽ làm những gì trong khoảng thời gian ngắn ngủi đó với 24h hồi sinh.

24 giờ hồi sinh là bộ phim hành động đầy gay cấn

Bộ phim một tác phẩm của e-kip làm phim đã từng mang đến thành công vang dội trên toàn cầu cho John Wick. Vì vậy nên khán giả chắc chắn sẽ được thưởng thức những màn đấu súng, cận chiến mạnh mẽ, dữ dội và vô cùng căng thẳng. Những hình ảnh “nhỏ giọt” được tiết lộ trong trailer mới đây đã góp phần khẳng định được điều đó.

24h Hours to Live là câu chuyện về mật vụ Travis Conrad – người đã dành cả tuổi xuân của mình để phục vụ cho tổ chức nhưng cuối cùng anh lại bị tổ chức phản bội và cướp đi tất cả những gì đẹp đẽ nhất, hạnh phúc nhất của mình là vợ và cậu con trai. Tàn nhẫn hơn trong 24h cuối cùng trên cuộc đời này, Travis Conrad vẫn phải hoàn thiện nhiệm vụ mà tổ chức giao cho để có được cái chết nhẹ nhàng nhất. Tất nhiên bản lĩnh của một mật vụ xuất sắc đã không cho phép Conrad chờ chết, anh đã mạnh mẽ tuyên chiến với cả tổ chức anh từng phục vụ.

Những hình ảnh đầu trailer là cuộc sống hạnh phúc của Travis Conrad với gia đình

Mở đầu trailer là hình ảnh Conrad đang nằm trong phòng khép kín với khuôn mặt kinh hoàng. Sau đó là những thước phim thật đẹp về vợ con anh – khoảng ký ức đẹp đẽ nhất và lời tự thoại đầy cay đáng của Travis Conrad về cuộc đời của chính mình. Anh phẫn nộ khi biết được bản thân bị tổ chức phản bội và chỉ còn chưa đầy 24h sống sót. Vì vậy anh đã quyết định phải tìm ra những kẻ đứng đầu trong tổ chức, bắt bọn chúng phải trả giá vì những tội lỗi mà chúng đã gây ra cho gia đình anh và những gia đình khác trên toàn thế giới.

Chỉ còn chưa đầy một ngày ngắn ngủi, Conrad buộc phải tự mình lên kế hoạch để chống lại cả một lực lượng đông đảo, đã được huấn luyện chuyên nghiệp và trang bị vũ khí hiện đại. Những màn đấu súng căng thẳng, những cảnh cháy nổ mãn nhãn lần lượt xuất hiện trong tác phẩm. Trailer phim đã mang đến bầu không khí tràn ngập sự đen tối và trả giá, mâu thuẫn trong phim được đẩy đến cao trào khi mạng sống của nhân vật chính được tính từng phút và càng lúc càng được rút ngắn lại. Khán giả hồi hộp theo dõi từng chuyển động của anh trong căng thẳng với hi vọng thời gian có thể trôi chậm hơn một chút để anh tăng thêm cơ hội tìm lại công bằng và chân lý cho gia đình mình.

24 giờ hồi sinh được dẫn dắt bổi đạo diễn tài ba Brian Smrz – ông là đã từng đảm nhận ghế đạo diễn của hai bom tấn đình đám X-Men: Apocalysp và Fantastic Four. Đồng hành cùng với ông là nam tài tử Ethan Hawke đảm nhận vai Travis Conrad, anh đã từng nhiều lần đề cử tại Liên hoan phim Oscar danh giá với những tác phẩm điện ảnh xuất sắc. Sự kết hợp giữa hai cái tên này dự đoán sẽ mang lại một tác phẩm cực kỳ hấp dẫn.

Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi điện ảnh lớn như: Paul Anderson từng tham gia The Revenant, Jon Kuyper trong Mad Max: Fury Road, Hứa Tình – nữ diên viễn người Trung Quốc… họ đều là những diễn viên có nhiều năm kinh nghiệm diễn xuất, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả bộ phim hấp dẫn nhất.

Bộ phim được xây dựng bởi e-kip làm phim John Wick

24 giời hồi sinh được phát hành bởi CGV Cinema dự kiến được công chiếu tại Việt Nam từ ngày 3/11.