Dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 đã trôi qua gần được một nửa. Nếu bạn đã gần hết lịch đi chơi, nghỉ dưỡng với gia đình và chưa biết phải làm gì trong 2 ngày tới. Hãy tụ tập bạn bè đến rạp và xem những bộ phim sau đây.

Dưới đây là những bom tấn Hollywood và bộ phim Việt đang khuấy đảo các rạp chiếu phim toàn quốc trong những ngày qua. Những cái tên dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi nên xem phim gì trong 2 ngày nghỉ lễ còn lại.

1. Vệ binh dải ngân hà 2 - Guardian of the Galaxy 2

Vệ binh dải ngân hà 2 được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 28/4. Và rất nhanh chóng đã trở thành bom tấn được yêu thích nhất vì những lý do sau:

Nội dung phim hấp dẫn:  Guardian of the Galaxy 2 có sự tham gia của những nhân vật đã xuất hiện trong phần 1. Star-Lord sẽ tiếp tục chỉ huy đoàn vệ binh, Gamora, Drax the Destroyer, Rocket Raccoon và Baby Groot sẽ tiếp tục sát cánh cùng nhau để bảo vệ dải ngân hà. Nhân vật hay ho nhất trong phần 2, đó chính là sự hồi sinh của Groot trong hình dáng một bé cây nhỏ chưa trưởng thành. Đôi mắt to tròn long lanh, sự nghịch ngợm như một đứa trẻ của Baby Groot đã mang lại những tiếng cười thoải mái cho khán giả.

Vệ binh dải ngân hà 2 là bộ phim

Dàn diễn viên gạo cội: Phần 2 của Vệ binh dải ngân hà tiếp tục có sự tham gia của những diễn viên đã xuất hiện ở phần 1. Chris Pratt, Zoe Salnada, Dave Bautista, Bradley Cooper và Vin Diesel là những cái tên đảm bảo cho một thương hiệu cực kỳ thành công.

Âm nhạc tuyệt vời: Bộ phim về bối cảnh vũ trụ hiện đại, sử dụng âm nhạc của những thập niên 70, 80 của thế kỷ trước, khi âm nhạc còn phát qua những cuốn băng cát – sét. Oops! I did it agian – Britney Spear, Start me up – The Rolling Stones, Another Girl Another Planet – The Only Ones.... là những ca khúc bất hủ xuất hiện trong Vệ binh dải ngân hà 2.

Ngoài ra, bộ phim còn là những thước phim hoành tránh với kỹ xảo đẹp mắt, tình cảm gia đình ấm áp giữa Star-Lord với mẹ và giữa các thành viên trong đội.... Guardian of the Galaxy 2 xứng đáng là bộ phim khiến bạn tốn thời gian trong kỳ nghỉ lễ này.

2. Em chưa 18

Em chưa 18 là bộ phim Việt Nam duy nhất được công chiếu vào dịp nghỉ lễ. Không hề lép vế so với các bom tấn Hollywood được chiếu cùng thời điểm, Em chưa 18 đã xuất sắc mang về doanh thu 13 tỷ đồng sau vài ngày công chiếu và trở thành bộ phim Việt Nam có doanh thu khủng nhất trước khi công chiếu chính thức. Không chỉ được khán giả khen ngợi, Em chưa 18 còn nhận được những phản hồi tích cực từ giới điện ảnh trong nước.

Nội dung phim hấp dẫn kể về lứa tuổi học trò, xoay quanh vấn đề học tập chính là chủ đề tình yêu, những cảm xúc của lứa tuổi mới lớn, những tình tiết trong phim được dẫn dắt tinh tế và khéo léo. Dàn diễn viên trẻ trung, ưa nhìn có một lượng lớn fan trẻ tuổi trên cả nước. Gom góp lại tất cả các yếu tố trên, không khó để lý giải vì sao Em chưa 18 lại thành công như vậy.

Nếu bạn cảm thấy bộ phim này quá trẻ trâu thì bạn đã nhầm, vì Em chưa 18 mang đến những cảm xúc nhẹ nhàng và sâu lắng mà không phải bộ phim teen nào cũng có được. Nếu bạn vẫn chưa có thời gian để xem phim trước đó. Hãy cùng bạn bè đến với rạp trong kỳ nghỉ lễ này và cùng nhớ về những kỷ niệm thời học trò nhé.

Em chưa 18 - bộ phim Việt duy nhất chiếu trong dịp nghỉ lễ

3. Nhóc Trùm – The Boss Baby

Nhóc Trùm: The Boss Baby là bộ phim hoạt hình ăn khách nhất thị trường Bắc Mỹ thời điểm hiện tại, bỏ xa Xì trum: Ngôi làng kỳ bí trên bảng doanh thu. Nội dung phim kể về Nhóc Trùm – cậu bé không tuổi được cử đến gia đình Tim để điều tra về công ty Cún. Công ty đó đang âm mưu tạo ra một chú cún đáng yêu không bao giờ lớn để giành lấy tình yêu thương của các bậc cha mẹ.

Mâu thuẫn không thể hóa giải giữa Tim và Nhóc Trùm đã khiến cho công việc của Nhóc Trùm bị chậm chễ. Nhưng chính nhờ vậy, Tim hiểu hơn về cậu em trai từ trên trời rơi xuống của mình; cũng giúp Nhóc Trùm hiểu được tình cảm gia đình ấm áp mà trước đó cậu chưa hề có được. Nhờ sự thấu hiểu, hai anh em bất đắc dĩ đã cùng nhau hợp tác để tìm ra chân tướng sự việc.

Cái kết của câu chuyện là khoảng lặng của hai anh em khi Nhóc Trùm phải trở về vị trí mình thuộc về; còn Tim ở lại với gia đình, với những ký ức về người em trai bị đang dần bị xóa hết trong ngôi nhà mình. Nhưng chỉ với một lá thư từ Tim, Nhóc Trùm đã từ bỏ vị trí được hàng triệu đứa bé trong công ty ngưỡng mộ để quay trở lại gia đình Tim, chính thức trở thành em trai của Tim và bắt đầu cuộc sống như những đứa trẻ bình thường khác.

Nhóc Trùm sẽ mang lại những giây phút giải trí tuyệt vời cho khán giả

3 bộ phim trên chính là những bộ phim hấp dẫn nhất trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5. Đừng lăn tăn nữa, hãy xách ba lô lên cùng với bạn bè đến với những rạp chiếu phim gần nhất và tận hưởng những giây phút giải trí tuyệt vời cùng với 3 bộ phim này nhé.