Cùng với sự phát triển của khu du lịch Sầm Sơn đã tạo công ăn việc làm cho hàng triệu người lao động, thành phố Thanh Hóa những năm gần đây đã tạo nên một làm sóng kinh tế mới và nâng mức thu nhập bình quân đầu người. Hiểu được nhu cầu vui chơi, giải trí ngày càng tăng đầu tháng 8 tổ hợp vui chơi giải trí giá rẻ Beta Cineplex sẽ khai trương tại tại tầng 3, TTTM Thanh Hoá, 27-29 Lê Lợi, P.Lam Sơn, TP.Thanh Hóa.

Xuất hiện với tư cách là rạp chiếu phim đầu tiên tại thành phố Thanh Hóa, Beta Cineplex chào đón người dân nơi đây với mức giá vô cùng hợp lý vé xem phim chỉ từ 40k và giá đồ ăn chỉ từ 25k. Không những thế vào thời gian khai trương Beta Cineplex còn có những chương trình khuyến mãi đặc biệt chào mừng những vị khách đầu tiên

Rạp được trang bị hệ thống máy chiếu, phòng chiếu hiện đại với 100% nhập khẩu từ nước ngoài, với 5 phòng chiếu tương 970 ghế ngồi. Hệ thống âm thanh Dolby 7.1 và hệ thống cách âm chuẩn quốc tế đảm bảo chất lượng âm thanh sống động nhất cho từng thước phim bom tấn. Cách rạp chỉ 5 bước chân là khu đồ ăn nhanh Foodfair cũng chỉ với mức giá rất “sinh viên”. Đặc biệt vào thứ 5 hàng tuần với chương trình ưu đãi “đồng giá tất cả các món cơm và mì chỉ 25k”

Với đối tượng phục vụ chính là học sinh, sinh viên tổ hợp giải trí giá rẻ Beta Cineplex mở ưu đãi đặc biệt: đồng giá vé 45k tất cả các suất chiếu vào ngày thứ 3 hàng tuần và đồng giá 35k tất cả các suất ăn vào thứ 5 măm măm. 

rap-beta-thanh-hoa-chinh-thuc-khai-truong-ngay-1582017rap-beta-thanh-hoa-chinh-thuc-khai-truong-ngay-1582017-1Màu xanh chủ đạo thể hiện cho sự trẻ trung năng động, những trang thiết bị tại rạp cũng được chú ý từ những tiểu tiết nhỏ nhất nhằm đem đến cho người xem những trải nghiệm khó quên 

rap-beta-thanh-hoa-chinh-thuc-khai-truong-ngay-1582017-2Quầy đồ ăn nhanh tiện lợi với mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ 25k 

rap-beta-thanh-hoa-chinh-thuc-khai-truong-ngay-1582017-3

 Phòng chiếu phim được đầu tư quy mô và hiện đại 

rap-beta-thanh-hoa-chinh-thuc-khai-truong-ngay-1582017-4

Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Thanh Hoá, 27-29 Lê Lợi, Phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa.